Twitter

Follow palashbiswaskl on Twitter

Memories of Another day

Memories of Another day
While my Parents Pulin babu and Basanti devi were living

Monday, June 27, 2011

Fwd: ["ശ്രുതിലയം" Shruthilayam] ഇന്നു ഞാന്‍ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ പുതിയ...



---------- Forwarded message ----------
From: Deepa Prabhu <notification+kr4marbae4mn@facebookmail.com>
Date: 2011/6/27
Subject: ["ശ്രുതിലയം" Shruthilayam] ഇന്നു ഞാന്‍ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ പുതിയ...
To: "\"ശ്രുതിലയം\" Shruthilayam" <sruthilayam@groups.facebook.com>


ഇന്നു ഞാന്‍ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ പുതിയ രുചിയറിഞ്ഞു. എന്റെ നേരെ വീശിയടിച്ച കാറ്റിന്റെ കൂടെ ഞാനും ഉറച്ച കാലടികള്‍ വയ്ക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. ഇനിയൊരിക്കലും ഈ ലോകത്തേക്ക് തിരിച്ചു വരുവാന്‍ കഴിയില്ല എന്നു അറിഞ്ഞിട്ടും; പുതിയ ലോകത്തില്‍ എനിക്ക് ബന്ധുജനങ്ങള്‍ ആരുമില്ല  എന്നറിഞ്ഞിട്ടും ഞാന്‍ പടിയിറങ്ങി ഒറ്റയ്ക്ക് ...ഒരിക്കല്‍ പോലും തിരിഞ്ഞു നോകാതെ ..നോക്കാന്‍ ആകാതെ....
Deepa Prabhu 8:17pm Jun 27
ഇന്നു ഞാന്‍ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ പുതിയ രുചിയറിഞ്ഞു. എന്റെ നേരെ വീശിയടിച്ച കാറ്റിന്റെ കൂടെ ഞാനും ഉറച്ച കാലടികള്‍ വയ്ക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. ഇനിയൊരിക്കലും ഈ ലോകത്തേക്ക് തിരിച്ചു വരുവാന്‍ കഴിയില്ല എന്നു അറിഞ്ഞിട്ടും; പുതിയ ലോകത്തില്‍ എനിക്ക് ബന്ധുജനങ്ങള്‍ ആരുമില്ല എന്നറിഞ്ഞിട്ടും ഞാന്‍ പടിയിറങ്ങി ഒറ്റയ്ക്ക് ...ഒരിക്കല്‍ പോലും തിരിഞ്ഞു നോകാതെ ..നോക്കാന്‍ ആകാതെ....

View Post on Facebook · Edit Email Settings · Reply to this email to add a comment.



--
Palash Biswas
Pl Read:
http://nandigramunited-banga.blogspot.com/

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...